เพราะอะไร ถึงควรเปลี่ยนมาใช้ตู้เสื้อผ้าไม้ INHOME

หากคุณเคยเห็นเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ INHOME FURNITURE ผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง คงจะคิดว่าตู้เสื้อผ้าไม้ของเราโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่โมเดิร์นเพียงอย่างเดียว ซึ่งนั่นเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะนอกจากการดีไซน์ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม…

Read more

เมื่อตู้ไซด์บอร์ดไม่จำเป็นต้องอยู่เฉพาะในห้องครัวอีกต่อไป

ตู้ไซด์บอร์ดเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีต้นกำเนิดในช่วงศตวรรษที่ 18 ถึง 19 แต่เดิมนั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในห้องอาหาร ในช่วงยุคแรกมีการใช้งานอย่างแพร่หลายในยุโรป ด้วยลักษณะที่ถูกออกแบบมาให้มีลิ้นชักสำหรับการจัดเก็บสิ่งของได้หลากหลาย…

Read more

5 คุณสมบัติที่บ่งบอกว่าชั้นวางทีวีมีคุณภาพดี

เนื่องจากชั้นวางทีวีเป็นเฟอร์นิเจอร์สำคัญของทุก ๆ บ้าน ถึงแม้ว่าโทรทัศน์ในยุคนี้จะมีฟังก์ชั่นพิเศษ ที่สามารถทำให้ติดตั้งแบบยึดเกาะกับผนังได้ หลาย ๆ…

Read more

ชั้นวางรองเท้า องครักษ์พิทักษ์รองเท้าคู่โปรด

ถ้าให้กล่าวถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มักจะพบชิ้นแรกภายในบ้าน “ชั้นวางรองเท้า” คงเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นแรกที่ทุกคนย่อมนึกถึง เพราะด้วยวัฒนธรรมของประเทศไทย ที่เมื่อจะเข้าบ้านผู้อื่น หรือแม้กระทั่งการเข้าบ้านตนเอง การถอดรองเท้าเป็นสิ่งที่ควรต้องทำอยู่ตลอด…

Read more

ตู้เสื้อผ้าคุณภาพดีราคาถูก Inhome

คุณคิดว่าตู้เสื้อผ้าที่มีราคาถูกและคุณภาพดี มีอยู่จริงไหม ? เพราะว่าในทุก ๆ บ้านตู้เสื้อผ้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญ เรียกได้ว่าขาดไปไม่ได้เลยก็ว่าได้…

Read more

ลิ้นชักไม้ Inhome Funiture คุณภาพดีที่คุณมีเอาไว้ติดบ้าน

เรามั่นใจว่าทุก ๆ บ้านย่อมมี ลิ้นชักไม้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์ใดก็ตาม เนื่องจากลิ้นชักเป็นเฟอร์นิเจอร์สารพัดประโยชน์…

Read more

5 เหตุผลที่ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้

แม้จะผ่านกาลเวลาไปนานเท่าไหร่ มีวัสดุให้เลือกใช้หลากหลายมากเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตาม “เฟอร์นิเจอร์ไม้” ก็ยังคงได้รับความนิยมไม่น้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อพูดถึงไม้แล้วสามารถตีความได้หลากหลายรูปแบบ เพราะในปัจจุบันไม้เป็นก็ถูกนำมาดัดแปลง…

Read more

เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างไร ให้เพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องรับแขก

คุณกำลังตามหาเฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขกอยู่หรือไม่ ? ภายในบ้าน “ห้องรับแขก” ถือเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน เป็นพื้นที่สำหรับการใช้สอยเป็นหลัก การเลือกเฟอร์นิเจอร์เอาไว้ในส่วนนี้…

Read more

ชั้นวางของและชั้นวางหนังสือ เฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องมีทุกบ้าน

แน่นอนว่า ทุกบ้านจะต้องมีของใช้ ของประดับเต็มไปหมด รวมถึงแต่ละบ้านถ้าเป็นนักสะสมหนังสือ ก็คงไม่มีใครปล่อยให้รกไปตามพื้นบ้าน และห้องต่างๆ การมีชั้นวางของและชั้นวางหนังสือ…

Read more

เตียงนอนที่ไม่ได้มีไว้แค่นอน แต่มีฟังก์ชั่นเก็บของได้ด้วย

เมื่อก่อนเวลาเราจะเลือกซื้อเตียงนอน ก็มักจะเลือกเตียงแบบเดี่ยว มีโครงไม้ หรือโครงเหล็ก ที่รองรับน้ำหนักแบบทั่วไป ใช้แค่ไว้นอนก็เพียงพอแล้ว ส่วนอื่นๆ…

Read more